วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สอบปลายภาคเรียนที่ 1

ในวันที่ 20 - 24 กันยายน 2553 จะมีการสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมอ่านหนังสือทบทวนหนังสือเพื่อเตรียมการสอบด้วย โรงเรียนเบญจมราชูทิศหลังปิดเทอมจะปิดเทอมจนถึงวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2553 และวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553 ถ้าว่างขอให้นักเรียนมาร่วมทำบุญและถวายสักการะเสด็จพ่อ รัชกาลที่ 5

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2553 เวลา 18:35

    อาจารย์คะ แล้วเห็นว่าจะมีนักเรียนอื่นมาสอบที่โรงเรียน เบญจมราชูทิศ ราชบุรี แล้วที่ว่าจะให้นักเรียนหยุดจริงไหมคะ แล้วหยุดวันไหนคะ ยังมีอีกเรื่องค่ะ ที่ว่าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี จะมีประชุมผู้ปกครองวันไหนคะ แล้วเด็กจะสอบกลางภาควันไหนคะจะได้เตรียมตัวไว้ทันการค่ะ แล้วโรงเรียนหยุดวันไหนมั่งคะในเทอมสองน่ะค่ะ ม.2 จะไปเข้าค่ายลูกเสือที่ไหนหรอคะ ที่ว่าอาจารย์.....ที่สอนม.3 ตัดผมเด็กโดนหูเหว่งจริงไหมคะ แล้วเด็กม.4ที่ตีกันใต้อาคารหกจริงไหมคะ คำถามที่หนูถามมาทั้งหมดนี้ขอความกรุณาตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2553 เวลา 18:44

    อ้อ ลืมค่ะ ยังมีคำถามต่อค่ะ ไม่สิคะต้องเป็นคำขอ หนูอยากให้โรงเรียนเบญจมราชูทิศจัดงานเหมือนปีก่อนค่ะ ที่โรงยิมเนเซื่ยม แล้วเชิญนักร้องมาให้สีสันน่ะคะ หนูจะบอกบางอย่างให้ค่ะ ชื่อหนูมี ย ขึ้นต้น อยูม.2ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2553 เวลา 18:57

    สวัสดีครับ เห็นมีข่าวว่าจะมีผู้อำนวยการจาก รร.โพธามาหนิครับ
    แล้วถ้าหากไม่มีผู้อำนวยการเด็กนักเรียนจะได้ไปทัศนศึกษาหรือเปล่าครับแบบที่รัฐบาลออกให้หนะครับไม่งั้นแม่ผมคงสวนแน่ๆ แล้วต้นไม้หลังอาคาร2 หน้าอาคาร3จะตักทิ้งทำไมครึ่งต้นน่าจะตักแค่ส่วนที่มันพันสายไฟหรืออาจสั้นกว่านั้นแล้วเด็กนักเรียนที่มานั่งอยู่ตรงนั้นประจำโดยอาศัยร่มเง่าต้นไม้เค้าจะรู้สึกอย่างไรที่มีคนมาตัดที่พักพึงของเค้าแม้เขาจะไม่ได้เป็นเจ้าของก็ตามแต่เค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนนะครับ

    ตอบลบ